Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Các hãng xe điện nổi tiếng Việt Nam?

Hiện nay, xe điện đang là một trong những phương tiện mang nhiều tính năng và lợi ích cao cho người dùng. Chính vì vậy ngày càng những hãng xe điện cho ra đời những dòng xe cải tiến về công nghệ và tính năng sử dụng. Không chỉ những hãng xe nổi tiếng của Đài Loan, Trung Quốc như Giant, Dibao mà tại Việt Nam hiện nay đã xuất hiện nhiều thương hiệu xe điện tạo dựng được danh tiếng, uy tín về chất lượng tại thị trường xe điện trong nước, phải kể đến các hãng: Dkbike, Anbico, Detech….


1. Hãng Anbico

Anbico là một trong những hãng sản xuất và lắp ráp xe đạp điện, xe máy điện có uy tín hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm xe điện của anbico đã dạng, phong phú và chất lượng cao, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Trong những năm gần đây, nhiều dòng xe điện do Anbico lắp ráp luôn là sự lựa chọn hàng đầu của đại đa số khách hàng, phải kể đến các dòng xe điện như Ap1503, Zoomer, Dina…

2. Hãng Dkbike

Là một thương hiệu có danh tiếng hàng đầu Việt Nam chuyên sản xuất và phân phối các loại xe đạp điện, xe máy điện, ô tô điện và xe đạp thể thao. Tất cả các sản phẩm xe điện của hãng đều lắp ráp theo quy trình và  tiêu chuẩn tiến tiến nhất của Nhật Bản, Pin được làm bằng công nghệ Pin Lithium, phôi pin làm bằng thép được hàn và khắc bằng laze, vỏ của pin làm bằng chất nhựa Polycarbonate và ABS siêu bền và siêu chịu lực, Ắc quy siêu bền được sơn 5 lớp bóng bền đẹp, IC điện từ.
Những sản phẩm xe điện của DKbike phổ biến tại thị trường xe điện Việt Nam hiện nay như: xe máy điện Vespa,  M133s, Zip gogolo…đều mang những phong cách trẻ trung, hiện đại và phù hợp với nhiều độ tuổi.

3. Hãng Detech 

DETECH Motor được thành lập từ năm 1999 với chức năng nhiệm vụ: Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh phụ tùng xe gắn máy, xe máy điện, xe đạp điện; sản xuất, gia công hàng cơ khí xuất khẩu. hàng năm DETECH Motor cung cấp ra thị trường hàng trăm ngàn sản phẩm xe máy, xe điện chất lượng cao mang các nhãn hiệu quen thuộc như KITAFU, DETECH, ESPERO. Toàn bộ các sản phẩm xe máy, xe điện mang nhãn hiệu KITAFU, DETECH, ESPERO của DETECH Motor đều đã được đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tại Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam và cũng được Cục Đăng kiểm Việt Nam cấp chứng nhận lưu hành.

Tags:

0 Responses to “Các hãng xe điện nổi tiếng Việt Nam?”

Đăng nhận xét

Bản quyền thuộc về THẾ GIỚI XE