Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

Yamaha Acruzo thêm tùy chọn màu mới

Hãng xe Yamaha của Nhật Bản vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam Yamaha Acruzo với hai lựa chọn là Yamaha Standard và Yamaha Deluxe nhưng với 2 mầu đen và nâu.

Yamaha Acruzo 2016 phiên bản Standard gồm 3 màu tùy chọn là đỏ, xanh lá và màu mới là đen bóng. Trong khi bản Deluxe có 4 lựa chọn màu sắc gồm trắng, xanh dương, đen mờ và màu nâu mới. Ở bản Deluxe còn có sự thay đổi khi màu sơn trên gương chiếu hậu chuyển thành xám đậm và đen nhằm tạo sự nổi bật.



Ngoài việc làm mới màu sắc, Yamaha Acruzo không còn thay đổi nào khác. Động cơ Blue Core 125 phân khối làm mát bằng gió, phun xăng điện tử, công suất 8,3 mã lực tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,7 Nm tại 5.000 vòng/phút. Hộp số vô cấp.

Trọng lượng xe 99 kg. Cốp xe dung tích 37 lít. Nắp bình xăng đặt đối xứng với ổ khóa điện, mở dễ dàng với một thao tác trên ổ khóa chính, nhờ vậy khi đổ xăng không phải xuống xe hay mở yên.

Yamaha Acruzo  có chân chống điện có chức năng ngăn động cơ khởi động khi chưa gạt lên. Tính năng này giúp người lái không quên gạt chân chống khi vận hành và đảm bảo an toàn khi di chuyển, cũng như an toàn với trẻ nhỏ. Đặc biệt trên bản cao cấp Deluxe còn trang bị thêm hệ thống định vị thông minh tích hợp ở nút bấm trên chìa khóa. 

Hướng tới đối tượng khách hàng chính là nữ giới, Yamaha Acruzo cạnh tranh trực tiếp với Honda Lead. Acruzo ra đời để lấp vào chỗ trống mà Yamaha bỏ ngỏ trước đó, nơi mà Lead từng một mình một ngựa tung hoành.

Mỹ Anh

Tags:

0 Responses to “Yamaha Acruzo thêm tùy chọn màu mới”

Đăng nhận xét

Bản quyền thuộc về THẾ GIỚI XE