Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Những mẫu xe xuất hiện lần đầu tiên ở Việt Nam

Ngoài những mẫu xe truyền thống được nâng cấp phiên bản mới thì ở Việt Nam xuất hiện thêm các mẫu xe SUV các hạng. Ngoài mẫu SUV hạng trung cao cấp là Ford Explorer, hai sản phẩm còn lại là Chevrolet Trax và Mazda CX-3 đều nằm ở phân khúc mini SUV, cạnh tranh cùng cái đối thủ Ford Ecosport và Suzuki Vitara. Điểm mặt một số SUV xuất hiện ở Việt Nam

Ford Explorer

Ford Explorer ngắm vào phân khúc SUV hạng trung cao cấp hiện có các đối thủ Toyota Land Cruiser Prado và Mitsubishi Pajero. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ với một phiên bản duy nhất sử dụng động cơ xăng Ecoboost 2.3L tăng áp và hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp, kết hợp hộp số tự động 6 cấp (có hỗ trợ lẫy chuyển số trên tay lái) và hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Mẫu SUV bảy chỗ này có công suất tối đa 273 mã lực tại 5.500 vòng/phút và momen xoắn cực đại 420 Nm tại 3.000 vòng/phút.



Ford Explorer có khá nhiều các trang bị điện tử hỗ trợ an toàn cũng như tiện nghi trên xe, đánh chú ý là hệ thống quản lí vận hành trên đường địa hình, camera trước/sau với khả năng tự làm sạch, hệ thống hỗ trợ đỗ xe thông minh, hệ thống phanh đĩa với ABS/EBD, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống kiểm soát xe khi vào cua, hệ thống kiểm soát chống lật, đèn pha led và gạt mưa tự động…

Một số trang bị tiện nghi với hệ thống dẫn dường kết hợp SYNC3, hệ thống giải trí hàng ghế sau với hai màn hình DVD, hàng ghế thứ 3 gập điện, cửa hậu đóng/mở bằng điện.


Hiện tại, Ford Explorer tại Việt Nam chỉ có một phiên bản duy nhất cùng giá bán 2,18 tỉ đồng (đã bao gồm các loại thuế liên quan).

Chevrolet Trax

Mẫu SUV cỡ nhỏ Chevrolet Trax 2017 nhập khẩu từ Hàn Quốc, được phân phối chính hãng ở Việt Nam với giá 769 triệu đồng.
Chevrolet Trax 2017 được GM Việt Nam giới thiệu tại triển lãm Vietnam Motor Show 2016 khai mạc sáng nay (5/10) tại Hà Nội. Hãng cho biết sẽ nhận đặt hàng từ tháng 10 và giao xe cho khách vào đầu 2017.



Trax 2017 thuộc phân khúc SUV cỡ nhỏ, hướng đến khách hàng thành thị. Tại Việt Nam, Trax 2017 sẽ cạnh tranh với những đối thủ như Ford Ecosport hay Hyundai i20 Active.


Mazda CX-3

Mazda CX-3 "phiên bản thu nhỏ của CX-5" gây chú ý tại VMS 2016  Mẫu crossover cỡ B đối thủ của Chevrolet Trax xuất hiện tại triển lãm xe hơi Việt Nam 2016.


Cùng với CX-9, CX-3 là tâm điểm tại gian hàng của Mazda ở Việt Nam Motor Show (VMS) 2016. Sự xuất hiện của CX-3 như bổ sung thêm danh mục sản phẩm còn thiếu của dòng CX tại Việt Nam. Mazda CX-3 nằm cùng phân khúc với Chevrolet Trax, Ford EcoSport.





Tags:

0 Responses to “Những mẫu xe xuất hiện lần đầu tiên ở Việt Nam”

Đăng nhận xét

Bản quyền thuộc về THẾ GIỚI XE